Monologue -bow-

So ngayon, dumating lang siya, hindi mo na ako pinapansin. Oo. Baka kulang nga ako sa pansin. Pero, hindi din naman eh. Hindi naman ako

sumisigaw sa buong mundo na mahalin mo din ako.

Hindi naman diba? Kontento na naman ako ah. Okay na nga lang sa akin as Friends lang. Okay na yun eh. Basta nakikita kitang masaya.

Pero tao din ako. alam mo yun? tao din. may puso. kailangan kinakausap.

 

Hindi mo na ako nirereplyan.

Wala. Naiintinihan kong busy ka, pero bakit dati? Busy ka din naman ah.

Ngayon ata busy ka na sa kanya. Panakip butas lang talaga ako. Alam mo kahit ganyan pa din.

 

Magaantay pa din ako dito. Hangang umalis siya, okay lang ako magantay.

Basta nakikita kong masaya ka. Kontento na ako.

Okay lang.

 

Leave a Reply

